Thông báo lớp IELTS Writing 04


Thông báo lớp IELTS Writing 04

Liên hệ: email ielts.ducthangbui@gmail.com để bạn quản lý lớp (là học sinh cũ của mình) sẽ liên hệ và gửi bài test cho các bạn.

Mình đã sắp xếp được công việc nên thời gian sắp tới sẽ khai giảng lớp IELTS Writing mới. Đây là lớp dạy kĩ năng Writing số 04 của mình, bên cạnh hơn 10 lớp dạy 4 kĩ năng và một số lớp dạy kĩ năng Speaking.

Môn Writing là kĩ năng mình yêu thích và đam mê nhất, cá nhân mình trong khi dạy một lớp 4 kĩ năng, gần 1/2 thời gian chính là kĩ năng Writing.

Mục tiêu khóa học:

Mình mở khóa này để nhằm mục tiêu giúp các bạn tập trung vào kĩ năng Writing, có thể gọi đây là khóa Writing IELTS chuyên sâu, áp dụng cho IELTS và một số mục đích khác.

Với các bạn được nhận vào khóa học của mình, sau khi làm qua bài kiểm tra, hoặc đã thi IELTS trước đây có điểm Writing được 5.0 rồi thì sẽ nâng được từ 1 tới 1.5 điểm, tùy vào performance – khả năng thể hiện trong quá trình học và sự tiếp thu của bạn.

Tiến trình học cho Writing Task 2:

Cách dạy của mình đi theo phong cách hiệu quả và đề cao tính logic trong bài viết. Mình cũng dạy từ cơ bản, có hệ thống và củng cố lại rất nhiều kiến thức, rồi mới tới những kiến thức nâng cao hơn.

  1. Hướng dẫn chung về kĩ năng viết trong Academic English và một số vấn đề trong thi IELTS  Writing.
  2. Học về cách viết câu trong IELTS Writing và một số kiến thức nền tảng khác (5 buổi).
  3. Học về cách viết các loại đoạn văn paragraph trong IELTS Writing (4 buổi).
  4. Học về cách thành lập bài essay (5 buổi).

Tiến trình học cho Writing Task 1:

Sẽ bắt đầu sau khi học được 3 buổi. Chương trình học sẽ đi sâu phân tích về hướng phân tích đề bài, cách viết hợp lý và hiệu quả với từng dạng bài, các điểm cần lưu ý. Thời gian được phân bố xen kẽ với học Writing Task 2.

  1. Học đầy đủ về cách viết cho các dạng đồ thị: Line graph, bar chart, pie chart.
  2. Học đầy đủ về cách phân tích và viết cho dạng bảng – table.
  3. Học cách viết cho phần map, process, timeline.

Định hướng của lớp học:

–          Phát triển riêng phong cách viết cho từng học sinh, không bị áp vào đi theo một khuôn mẫu, do mình dạy là định hướng cho việc học Academic Writing, không đơn thuần là học IELTS theo hướng đối phó.

–          Hướng dẫn cách viết một cách có hệ thống từ việc viết từ câu đầu tiên, cho tới dấu chấm câu cuối cùng của bài thi.

–          Hướng dẫn phân tích đề, viết bài theo từng dạng đề IELTS.

–          Gợi ý phương pháp tháo gỡ những vướng mắc và giải quyết các điểm yếu của từng học sinh.

–          Chữa bài viết của các học sinh, mình chữa bài cho học sinh luôn chữa và nắn chỉnh tới từng câu chữ, hướng học sinh tới việc sử dụng sao cho đơn giản nhất trong tầm khả năng của học sinh. Toàn bộ khóa học, các học sinh sẽ được viết và chữa khoảng 15 bài.

–          Lắng nghe tâm sự của học sinh về mọi vấn đề ^^. Thực tế, có nhiều học sinh học mình xong, đã trở thành những người bạn rất thân của mình.

–          Mình cũng sẽ giải đáp các thắc mắc và định hướng giúp học sinh trong việc học cả 4 kĩ năng của IELTS, việc này hoàn toàn mang tính giúp học sinh và là từ mong muốn học sinh của mình sẽ học và thi tốt IELTS. Nên trong quá trình học, có gì cần hỏi, các bạn cứ việc hỏi mà đừng ngại ngần gì cả.

 

Bài kiểm tra:

Xen kẽ các buổi học trên sẽ có bài kiểm tra trên lớp, sẽ chữa cẩn thận và sử dụng làm tư liệu học cho tất cả các học sinh trong lớp, từ đó giúp cả lớp khắc phục các điểm yếu. Bên cạnh đó là bài kiểm tra về nhà.

Tài liệu:

Tất cả tài liệu học sinh học sẽ bao gồm trong học phí, sẽ phát vào các buổi.

Bài kiểm tra đầu vào: các bạn liên hệ với email ielts.ducthangbui@gmail.com để nhận bài test đầu vào.

Thời gian học: bắt đầu học từ ngày 4/03/2014 tới hết ngày 22/4/2014

Thời gian biểu:  Lớp học vào tối thứ 3 và tối thứ 5, từ 6h30 tới 9h00. 2 tiếng rưỡi 1 buổi học.

Sĩ số lớp: từ 14 tới 16 người. Mình không nhận hơn số này vì sẽ không quan tâm cả lớp được và việc chữa bài sẽ không đảm bảo chất lượng.

Học phí: 3 triệu cho toàn khóa. Bao gồm cả chi phí in ấn tài liệu.

Địa điểm học: số 18, ngách 31, ngõ 6, Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: email ielts.ducthangbui@gmail.com để bạn quản lý lớp (là học sinh cũ của mình) sẽ liên hệ và gửi bài test cho các bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc thông tin, chúc các bạn có sự lựa chọn tốt trong việc học môn viết này.

5 thoughts on “Thông báo lớp IELTS Writing 04

  1. Mình từng học 1 khóa ielts ở hải phòng nhưng học chấp chới, viết thuộc mức cơ bản, cũng được 4 5 tháng rồi chưa đụng lại. Có nên tham gia lớp này ko nhỉ. Mấy bài trước kia thì dựa theo mẫu viết cũng được chấm tầm 4.5 5.0, ko biết có phải cô nới tay ko. Hiện tại mình nghe kém nữa. Có nên writing luôn hay đầu tư lại học ngữ âm rồi mới học cái cao hơn. bạn cho lời khuyên nhé!

    • Mình cũng là người HP. Mình cũng đoán bạn từng học ai ;)
      Nếu được thì bạn liên hệ với email trên, để mình gửi bài test. Sau đó mình sẽ góp ý cho bạn.
      Ngoài ra, có đk về thời gian thì bạn nên đi học song song, vì 2 kĩ năng này ko lq tới nhau quá nhiều.

Leave a Reply

