Thông báo lớp IELTS Writing


Mình đã sắp xếp được công việc nên thời gian sắp tới sẽ khai giảng lớp IELTS Writing mới.

Môn Writing là kĩ năng mình yêu thích nhất, cá nhân mình trong khi dạy một lớp 4 kĩ năng, gần 1/2 thời gian chính là kĩ năng Writing.

Mục tiêu khóa học:

Mình mở khóa này để nhằm mục tiêu giúp các bạn tập trung vào kĩ năng Writing, có thể gọi đây là khóa Writing IELTS chuyên sâu, nghiên cứu về Academic Writing, áp dụng cho IELTS và một số mục đích khác.

Nâng điểm cho kĩ năng này sau khóa mình là 0.5 tới 1 band điểm cho riêng kĩ năng này với các bạn đã thi IELTS với điểm trên 6.0 Writing.

Mục tiêu 6.0+ tới 6.5 cho riêng kĩ năng này cho các học sinh chưa thi IELTS bao giờ (với điều kiện qua được bài kiểm tra của mình).

Tiến trình học cho Writing Task 2:

Cách dạy của mình đi theo phong cách hiệu quả và đề cao tính logic trong bài viết. Mình cũng dạy từ cơ bản, có hệ thống và củng cố lại rất nhiều kiến thức, rồi mới tới những kiến thức nâng cao hơn.

1. Học về cách viết câu trong IELTS Writing và một số kiến thức nền tảng khác (5 buổi)

2. Học về cách viết các loại đoạn văn paragraph trong IELTS Writing (5 buổi)

3. Học về cách thành lập bài essay (5 buổi)

Tiến trình học cho Writing Task 1:

Sẽ bắt đầu sau khi học được 3 buổi. Chương trình học sẽ đi sâu phân tích về hướng phân tích đề bài, cách viết hợp lý và hiệu quả với từng dạng bài, các điểm cần lưu ý.

Định hướng và lợi ích của lớp học:

Phát triển riêng phong cách viết cho từng học sinh, không bị áp vào đi theo một khuôn mẫu, do mình dạy là định hướng cho việc học Academic Writing, không đơn thuần là học IELTS theo hướng đối phó.

Phân tích kĩ về chiến thuật làm bài và nâng điểm, thích hợp cho thế mạnh riêng của từng học sinh.

Gợi ý phương pháp tháo gỡ những vướng mắc và giải quyết các điểm yếu của từng học sinh.

Chữa bài thật kĩ  cho học sinh, giúp học sinh phân tích lỗi sai của bản thân và khắc phục.

Lắng nghe tâm sự của học sinh về mọi vấn đề ^^

 

Tutor: có một lợi ích khác là buổi tutor dành riêng cho mỗi học sinh, nhưng mình chỉ có thể phổ biến với các bạn học sinh tham gia lớp.

 

Bài kiểm tra: Xen kẽ các buổi học trên sẽ có bài kiểm tra trên lớp, sẽ chữa cẩn thận và sử dụng làm tư liệu học cho tất cả các học sinh trong lớp, từ đó giúp cả lớp khắc phục các điểm yếu. Bên cạnh đó là bài kiểm tra về nhà.

Bài tập về nhà: Bài tập về nhà, trong suốt 15 buổi học, các bạn sẽ (phải) viết tối thiểu là 15 bài essay task 2 và khoảng hơn 10 bài report cho task 1, phân bổ đủ các dạng thi IELTS Writing. Và sẽ được mình chữa bài rất cẩn thận, nhận biết lỗi sai, tư vấn và gợi ý.

Tài liệu: Tất cả tài liệu học sinh học sẽ bao gồm trong học phí, sẽ phát vào các buổi.

Bài kiểm tra đầu vào: các bạn liên hệ với mình để nhận bài test đầu vào.

Thời gian học: bắt đầu học từ ngày 24/12/2013, kết thúc trước Têt Nguyên Đán. Do đó phù hợp với các bạn thi trong tháng 2 và tháng 3.

Thời gian biểu: Lớp học vào chiều 3 5 7, từ 14h00 tới 16h30 (2,5 tiếng một buổi học, thông thường, các buổi học sẽ là như vậy, với một số buổi có chữa bài thì có thể kéo dài lên gần 3 tiếng) – một số tuần sẽ có thể học vào sáng thứ 7 hoặc trong ngày Chủ Nhật (tuần đó sẽ là học 4 buổi để đáp ứng thời lượng học).

Sĩ số lớp: từ 14 tới 17 người. Mình không nhận hơn số này vì sẽ không quan tâm cả lớp được và việc chữa bài sẽ không đảm bảo chất lượng.

Học phí: 3 triệu cho toàn khóa. Bao gồm cả chi phí in ấn tài liệu.

Địa điểm học: số 18, ngách 31, ngõ 6, Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: qua số điện thoại: 093.793.2597 hoặc email buiduct@gmail.com

Cảm ơn các bạn đã đọc thông báo này.

 

Leave a Reply

