Thông báo: Lớp học tháng 8 – IELTS 07-2013


ImageHiện tại mình đã thu xếp được thời gian và công việc, cũng như có khá nhiều bạn muốn đăng ký học (tất nhiên còn tùy thời gian các bạn sắp xếp nữa, nên nhiều bạn chưa theo mình được ngay lớp buổi chiều này), nên mình mở lớp IELTS 07 (đây là lớp thứ 7 của mình trong năm 2013 nên đánh số vậy :P)

Thông tin chung:

Lớp có mục tiêu 6.0 – 6.5 (tùy vào đầu vào và sự cố gắng của mỗi người). Học 4 kĩ năng, nhưng trọng tâm là 3 kĩ năng listening, writing, speaking. Kĩ năng reading mình chỉ hướng dẫn kĩ năng đọc, chiến thuật làm bài và cách tự học.

Học phí 4 triệu 200 nghìn đồng.

Địa điểm học tại: đường Tôn Đức Thắng (sẽ báo cụ thể sau)

Thời gian học: từ 15h00 tới 17h30 (thời gian học trung bình 1 buổi là 2 tiếng, tuy nhiên thường mình dạy 2,5 tiếng, tất nhiên, có thể có ngày mình có việc đốt xuất thì đành phải học 2 tiếng vậy).

Ngày học: thứ 3, 5 và 6.

Ngày khai giảng: trong tuần từ 20/08/2013 nếu đủ số lượng học viên là 6,7 người. Hoặc có thể muộn hơn. (Chậm nhất là trong tuần đó sẽ khai giảng).

Thông tin chi tiết xem tại đây

https://docs.google.com/file/d/0B-TLe0nX8cHbelhuMEFDcmQyOFU/edit?usp=sharing

Các bạn đọc chia sẻ dùm mình nhé. Cảm ơn các bạn.

Thời gian tới sẽ có nhiều bài viết phục vụ và giúp các bạn có thêm tự tin và kinh nghiệm trên con đường chinh phục tiếng Anh và IELTS.

Rất mong mọi sự ủng hộ của các bạn, mong các bạn có thể tham gia lớp học của mình.

Cảm ơn đã đọc và xin hãy share dùm mình :D

8 thoughts on “Thông báo: Lớp học tháng 8 – IELTS 07-2013

  1. Pingback: Batman – học tiếng Anh qua phim | Buiduct's Blog

  2. Pingback: Pros and Cons – một nguồn idea đầy phong phú | Buiduct's Blog

  3. Pingback: Thông tin lớp học của Duc Thang Bui | Buiduct's Blog

Leave a Reply

