Thông tin lớp học tháng 6


Sắp phải chia tay một lớp IELTS 04 rồi, mình sẽ mở lớp mới vào cuối tháng này nhé. Chi tiết như sau:
• Target 6.5. Trong lớp học mình sẽ hướng dẫn cách viết academic writing và luyện tập kỹ năng speaking.
• Lợi ích khi tham gia lớp học: được học lại về ngữ pháp, phát âm, luyện tập speaking và writing cho kỳ thi IELTS. Được tư vấn và buôn chuyện với tutor về mọi loại vấn đề trên trời dưới bể. Vào lớp học mình sẽ tư vấn cách ôn và học tiếng Anh cho từng bạn, mỗi cách học phù hợp với từng người do trong quá trình học tiếng Anh và ôn IELTS thì không phải ai cũng giống nhau.
• Thời gian học: 30 buổi = 10 tuần = 2.5 tháng. Bao gồm 8 tuần học lí thuyết cho 4 kĩ năng và làm đề. 2 tuần luyện tutor kĩ năng writing và speaking (đặc biệt cho những bạn sắp thi, mình sẽ ghép vào các buổi học xen kẽ, riêng bạn nào sắp thi thì mình sẽ sắp xếp 1 kèm 1 trong vài buổi). Học vào tối 2,4,6 hàng tuần. Bắt đầu học vào 19h00 đến 21h30.
• Thời lượng học: thông thường mình dạy 1 buổi học là 150 phút (tuy nhiên cũng tùy thời lượng bài mà có thể dài hoặc ngắn hơn một chút)
• Lớp mình dạy không đông học viên, mình quan niệm đông thì sẽ khó có mối liên hệ trực tiếp giữa giáo viên với học viên được.
• Yêu cầu đầu vào: tối thiểu 4.5 – 5.0 overall nếu đã thi. Hoặc tối thiểu 5.0 – 5.5 cho 2 kĩ năng Listening và Reading và nắm vững cơ bản về ngữ pháp (vào lớp học mình sẽ hướng dẫn lại về ngữ pháp từ cơ bản tới nâng cao).
• Nơi học: đường Tôn Đức Thắng, Hà Nội.
• Học phí: 4,3 triệu/1 khóa. Học phí đóng cuối buổi học đầu tiên.
• Dự kiến là mình sẽ mở lớp vào 23/6.

Liên hệ: inbox qua facebook mình, hoặc email: buiduct@gmail.com, hoặc qua sđt: 0974503676
P/s: phòng học có điều hòa nhé
Tham khảo chi tiết ở đây nhé cả nhà
https://www.facebook.com/events/1377266775820835/

One thought on “Thông tin lớp học tháng 6

  1. Pingback: Phil for humanity – trang chia sẻ idea tốt cho IELTS | Buiduct's Blog

Leave a Reply

