Chào tất cả mọi người!


Chào các bạn.

Đây là entry đầu tiên của tôi cho blog WordPress này.

Ý tưởng làm blog ban đầu của tôi đơn thuần là để lưu trữ những bài viết đã viết của tôi được chia sẻ trên Hội các sĩ tử luyện thi IELTS.

Sau này thì tôi nhận thấy là cái thói quen và hứng thú làm blog nó ăn vào máu của tôi rồi. Kể từ cái thời tôi làm blog 360 Yahoo (phiên bản đầu tiên), chắc cũng không nhiều người biết đến tôi đâu, nhưng cứ khoe tí.

Tôi đã phát triển blog tên là Sâu Game, chuyên trang về làm hướng đẫn chơi game – walkthrough và chia sẻ link tải các crack và trainer game. Đa phần các bài viết của tôi hồi bấy giờ là dịch từ các trang chia sẻ game ở nước ngoài. Nhìn chung thì blog của tôi đã đạt tới con số 1 triệu views. Tất nhiên tôi cũng không mang nó ra để khoe hay để kinh doanh thời bấy giờ, mặc dù thời điểm đó nhiều hot blogger cũng nổi tiếng và kiếm được kha khá tiền quảng cáo đó.

Giờ tôi sẽ tiếp tục phát triển blog này theo hướng về tiếng Anh, chia sẻ về một số quan điểm cá nhân về nhiều vấn đề, hay chỉ đơn giản là chia sẻ cái gì đó tôi thấy thú vị.

Chúc các bạn có những thời gian vui vẻ và bổ ích với blog của tôi. Mong các bạn đón nhận nó.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của tôi.

Leave a Reply

